MÁY TÍNH ĐĂNG MINH xin kính chào quý khách!
Để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, MÁY TÍNH ĐĂNG MINH có chính sách bảo hành cụ thể cho khách hàng:
I. Địa chỉ nhận bảo hành:
Khách hàng có thể mang sản phẩm cần được bảo hành tới trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại 100 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắktrong giờ nhận bảo hành: 8h – 17h/ tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ).
Đối với khách hàng ở xa, có thể gởi sản phẩm cần bảo hành theo chành xe, chuyển phát theo số điện thoại nhận 0969 738 279 (ghi địa chỉ nhận như ở trên). Khách hàng có thể liên hệ thông báo trước để công ty sắp xếp người đi nhận hàng (nếu gởi theo chành xe).
II. Điều kiện nhận bảo hành:
– Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành, có đầy đủ tem thông tin của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. Hư hỏng được xác định là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rơi vỡ, tác động vật lý gây cong – vênh, biến dạng, xước màn hình hiển thị.
III. Điều kiện không bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
– Sản phẩm bị mờ, rách tem bảo hành, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, thay đổi thông tin bảo hành
– Sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, nứt, cong vênh – biến dạng
– Sản phẩm bị vô nước, chất lỏng
– Sản phẩm bị thiên tai – hỏa hoạn, côn trùng xâm nhập
– Màn hình hiển thị bị xước, bể, chảy mực
– Sản phẩm sử dụng sai điện áp
– Dữ liệu, phần mềm lưu trên thiết bị bảo hành
IV. Chính sách bảo hành cụ thể theo từng loại hàng hóa
1. Đối với dịch vụ sửa chữa:
– Bảo hành 01 tháng cho dịch vụ sửa chữa.
2. Đối với Camera quan sát:
– Bảo hành theo chính sách từng hãng sản xuất camera. (Ezviz, Imou, Hikvision, Dahua: 24 tháng)
– Các phụ kiện đi kèm như: cáp sạc, củ sạc bảo hành 1 tháng. Chân đế không bảo hành.
3. Đối với máy tính xách tay (laptop), PC:
– Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hỗ trợ miễn phí toàn bộ các lỗi kỹ thuật do máy tự phát sinh trong thời gian bảo hành.
– Đổi mới trong 07 ngày đầu tiên nếu sản phẩm được xác định là có lỗi phần cứng (hardware), với điều kiện sản phẩm phải còn đầy đủ hoá đơn mua, hộp, không bị các dấu hiệu va đập, vô nước, trầy xước…
– Không bảo hành các sản phẩm bị cháy – nổ do chập điện, sét đánh, thiên tai hỏa hoạn, rách tem niêm phong… Không bảo hành các sản phẩm bị va đập, vô nước, ẩm mốc, sử dụng không đúng quy cách kỹ thuật của sản phẩm. Tuy nhiên khách hàng sẽ được hỗ trợ thay thế hoặc sửa chữa thiết bị với giá ưu đãi nhất!
– Không bảo hành đối với các phần mềm (software), tài liệu lưu trữ của khách trên thiết bị.
4. Đối với các linh kiện thay thế:
– Bảo hành sản phẩm theo chinh sách bảo hành của nhà sản xuất từng loại linh kiện.
– Không bảo hành với các hư hỏng vật lý: đứt, gãy, vô nước, cháy nổ, rơi rụng mất linh kiện.
– Không bảo hành các hao mòn theo qua trình sử dụng: pin bị xuống thời gian sử dụng, bàn phím bị mòn – mờ chữ…
5. Chính sách hoàn tiền:
– Hoàn lại tiền với 100% giá trị khi mua hàng trong trường hợp không thể thực hiện bảo hành, hoặc không có sản phẩm tương đương để đổi bảo hành.
V. Thời gian trả bảo hành:
– Đối với các thiết bị, linh kiện bảo hành tại MÁY TÍNH ĐĂNG MINH: thời gian bảo hành là không quá 03 ngày làm việc.
– Đối với các thiết bị, linh kiện bảo hành tại NHÀ PHÂN PHỐI VIỆT NAM, HÃNG BẢO HÀNH: phụ thuộc vào chính sách và tiêu chuẩn gói bảo hành riêng của từng sản phẩm. Thông thường, không quá 30 ngày làm việc. (Do cần thời gian gởi hàng đi, chờ đợi NHÀ PHÂN PHỐI hoặc HÃNG bảo hành, gởi về lại).